Chăm sóc khách hàng & Marketing(Hết tuyển dụng)

Vị trí tuyển dụng:
Chức vụ:
Loại hình công việc:
Mức lương khởi điểm:
Yêu cầu trình độ:
Chăm sóc khách hàng & Marketing(Hết tuyển dụng)
Nhân viên
Toàn thời gian cố định
Thỏa thuận
Đại học
Mô tả công việc:

-           Gọi điện thoại hỏi thăm, gởi thư cảm ơn khách hàng.

-           Ghi nhận những ý kiến phản hồi và chuyển đến các bộ phận  liên quan.

-           Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của  khách hàng.

-           Nghiên cứu và đề xuất các chương trình marketing giúp  nâng cao hình ảnh thương hiệu, gia tăng lượng khách hàng cho công ty.

-           Tổ chức các chương trình dành cho Khách hàng

-           Theo dõi và tổ chức các chương trình giới thiệu xe mới,  các sự kiện quảng cáo…

-           Phân tích đánh giá hiệu quả các chương trình, gởi báo cáo  cấp trên.

Quyền lợi

-   Hưởng mức lương cạnh tranh, thu nhập  thoả đáng theo năng lực.

-   Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng  động, thăng tiến.

-   Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của  Nhà nước.

-   Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao  nghiệp vụ trong và ngoài Công ty

-   Được hưởng các chế độ thưởng nhân dịp  Lễ, Tết, du lịch hàng năm theo quy định của Công ty.

Yêu cầu khác

-           Kỹ năng thu thập thông tin, phân tích và đánh  giá.

-           Hiểu và biết cách sử dụng các công cụ hỗ trợ  hoạt động marketing (online và offline).

-           Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và  thương thảo.

-           Thành thạo vi tính văn phòng.

-           Chủ động và sáng tạo trong công việc.

-           Tuổi  từ 21- 27, sức khỏe tốt.

TẢI XUỐNG BẢNG ĐƠN XIN VIỆC