LỄ PHÁT ĐỘNG CHIẾN DỊCH "𝗪𝗘 𝗖𝗔𝗥𝗘 𝟮𝟬𝟮𝟬" –TOYOTA LÝ THƯỜNGKIỆT

September 5, 2020

We care 2020 - từ thấu hiểu đến hành động, nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ của Toyota Lý Thường Kiệt.

Nằm trong chuỗi các hoạt động nhằm nâng cao và hoàn thiện chất lượng dịch vụ, “Chiến dịch We care 2020 - từ thấu hiểu đến hành động nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ của Toyota Lý Thường Kiệt là hoạt động nhằm gắn kết tinh thần đoàn kết, nơi phát triển kỹ năng làm việc nhóm và là nơi bắt đầu của những ý tưởng hay, sáng tạo trong công việc ở mỗi cá nhân trong mỗi bộ phận.

We care được thực hiện nhằm hoàn thành và triển khai để đạt được các mục đích

Chiến dịch WE CARE là hoạt động để mỗi bộ phận và mỗi cá nhân cải tiến quy trình, công việc luôn luôn đổi mới, sáng tạo để cải thiện chất lượng phục vụ, từ đó mang lại những trải nghiệm cảm xúc tuyệt vời, tạo “Niềm tin” và “Nụ cười” khi khách hàng ghé thăm, trải nghiệm tại đại lí.

Khuyến khích nhân viên chủ động sáng tạo các ý tưởng cải thiện, nhằm đem lại những trải nghiệm mới hơn cho khách hàng khi tới đại lý.

Tạo sự yêu mến & tin tưởng của khách hàng đối với đại lý

Xây dựng văn hóa phục vụ khách hàng cho toàn bộ nhân viên đại lý một cách tốt nhất, mang lại sự hài lòng nhất.

Sự kiện We Care đã được tổ chức rất thành công

Sự kiện đã có sự góp mặt của toàn thể nhân viên ở các phòng ban tham gia các hoạt động, đóng góp ý kiến. Thông qua chương trình Toyota Lý Thường Kiệt đã có được những ý tưởng hay nhằm cải tiến quy trình ngày một tốt hơn.

Thành công của chiến dịch nhờ vào sự góp ýcủa Qúy khách.  Dù là lời khen hay lời góp ý, tất cả đều là động lực để chúng tôi phấn đấu hoàn thiện. Toyota Lý ThườngKiệt rất mong muốn nhận được sự phản hồi, đóng góp của bạn từ đó chúng tôi hoàn thiện, mang lại những trải nghiệm dịch vụ "tốt nhất và duy nhất" đến Quý khách hàng thân yêu.

 

 

Đặt lịch hẹn bảo dưỡng
Bảng giá niêm yết các dòng xe
Chương trình thẻ thành viên
Chương trình khuyến mãi